Mặt hàng hóa Quý khách mua tại Công ty TNHH dịch vụ và giải pháp Happy Group được tham gia bảo hành theo quy định của Chính sách bảo hành như sau:
ĐIỀU 1: THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
- Mỗi sản phẩm có thời gian bảo hành riêng: 12, 24, 36 tháng,… Quý khách hàng hỏi kỹ nhân viên tư vấn để biết rõ chính xác thời gian bảo hành cho từng mặt hàng.
- Kích hoạt bảo hành: Tính từ thời điểm lắp đặt, mua hàng, căn cứ theo thông tin bảo hành Công ty TNHH dịch vụ và giải pháp Happy Group cung cấp (Quý khách có trách nhiệm kiểm tra kỹ thông tin).
ĐIỀU 2: ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Là Sản phẩm mua tại Công ty TNHH dịch vụ và giải pháp Happy Group
- Có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn cho đúng sản phẩm cần bảo hành và thông tin liên quan (Có thể không cần vì chúng tôi đã lưu trữ thông tin bảo hành của Quý khách. Thông tin được bảo mật theo Chính sách bảo mật thông tin)
- Sản phẩm đang trong thời hạn được bảo hành
- Sản phẩm gặp vấn đề, lỗi đến từ nhà sản xuất.
- Phải xuất trình phiếu bảo hành hoặc cung cấp thông tin bảo hành ngay khi yêu cầu bảo hành.
ĐIỀU 3: PHẠM VI BẢO HÀNH
Bảo hành cho Quý khách trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam dưới 2 hình thức:
- Bảo hành trực tiếp tại nhà
- Bảo hành tại công ty (Quý khách gửi hoặc mang sản phẩm cần bảo hành đến trung tâm bảo hành của Công ty TNHH dịch vụ và giải pháp Happy Group
ĐIỀU 4: PHÍ BẢO HÀNH
Miễn phí bảo hành khi đáp ứng đủ yêu cầu theo Điều 2 Chính sách bảo hành. Các trường hợp Quý khách phải chịu phí:
- Khách hàng chịu phí với sản phẩm cần nâng cấp, thay thế.
- Phí di chuyển cho kỹ thuật viên với hình thức bảo hành tại nhà
- Phí vận chuyển thiết bị bảo hành từ địa chỉ quý khách đến trung tâm bảo hành của Công ty .
ĐIỀU 5: KHÔNG CHẤP NHẬN BẢO HÀNH
Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành với những trường hợp sau:
- Không đáp ứng Điều 2 Chính sách bảo hành.
- Không bảo hành với sản phẩm, hàng hóa đã bị tháo lắp, sửa chữa không phải do Kỹ thuật viên Công ty TNHH dịch vụ và giải pháp Happy Group thực hiện.
- Không bảo hành với trường hợp tự vận chuyển, vận hành, bảo quản không đúng, không tuân theo hướng dẫn, khuyến cáo của nhà sản xuất.
- Không bảo hành với trường hợp hư hỏng do chiến tranh, thiên tai, con người, động vật.
- Không bảo hành với sản phẩm có dấu hiệu va đập, rỡi vỡ, biến dạng
- Không bảo hành với trường hợp sản phẩm hao mòn, những chi tiết cần thay thế định kỳ.
Lưu ý: Các hình thức không được bảo hành nếu khách có nhu cầu sửa chữa sẽ được đổi sang hình thức bảo trì tính phí.
ĐIỀU 6: ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH
- Công ty TNHH dịch vụ và giải pháp Happy Group
- Địa chỉ: Số 20 phố Mạc Thị Bưởi, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng Hà Nội
- Điện thoại: 0982838698
- Email: danphimcn@gmail.com
- Mã số thuế: 0110461035